Chính sách bán hàng

1. Xác lập và hủy hợp đồng Thương mại điện tử:

1.1. Xác lập hợp đồng Thương mại điện tử

Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên Website/Ứng Dụng trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)  tới Khách Hàng.

Các bước hình thành hợp đồng như sau:

Bước 1: Khách Hàng đăt hàng trên Website sẽ hình thành một đơn đặt hàng (" Đơn Đặt Hàng"). Ngay sau đó, GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)  gửi thông báo đặt hàng (về mã đơn hàng, thông tin người nhận) cho Khách Hàng (i) trực tiếp qua Website và/hoặc (ii) qua email đăng ký; 

Bước 2: GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)   gửi  xác nhận Đơn Đặt Hàng thông qua một trong các Phương thức sau: 

- Qua địa chỉ email mà Khách Hàng đã đăng ký với nội dung: danh sách Sản Phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ, thông tin người nhận, người đặt hàng, giá trị thanh toán, … ; Hoặc

- Qua tin nhắn tới số điện thoại đặt hàng của Khách Hàng với nội dung:mã đơn hàng; xác nhận xử lý thành công, thông tin liên lạc; Hoặc

- Qua việc cập nhật tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Website/Ứng Dụng với nội dung Đơn hàng đã được xác nhận, hoặc nội dung có ý nghĩa tương đương.

Hợp đồng giữa GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)   và Khách Hàng được xác lập và có hiệu lực kể từ thời điểm LG  gửi xác nhận như nêu tại Bước 2 (“Hợp Đồng”). Trường hợp một Đơn Đặt Hàng được giao hàng thành nhiều lần khác nhau, Hợp Đồng sẽ được xác lập và có giá trị áp dụng đối với những Sản Phẩm đã được hệ thống xác nhận trong từng lần giao hàng. Trạng thái của Sản Phẩm trong các lần giao hàng sẽ được cập nhật và có thể theo dõi tại tài khoản của Khách Hàng trên Website. 

(*) Lưu ý: Trong quá trình xử lý Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng, GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)   có quyền không xác nhận một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trong một số trường hợp bao gồm nhưng không giới hạn: 

- GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn) /nhà cung cấp không thể đáp ứng một phần hoặc toàn bộ các điều kiện giao dịch trong Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng do nguyên nhân khách quan, do lỗi kỹ thuật từ hệ thống hoặc do nhà cung cấp;

-GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)  sẽ cập nhật thông tin trạng thái đơn hàng không được xác nhận trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Website để Khách Hàng theo dõi.

1.2. Hủy Đơn đặt hàng/Hủy Hợp Đồng.

1.2.1. Khách Hàng có quyền hủy Đơn Đặt Hàng, hủy Hợp Đồng trong các trường hợp sau đây:

(i) Hủy trước khi Sản Phẩm được giao:

1. Với bất kỳ lý do gì, Khách Hàng được quyền hủy một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trước thời điểm Sản Phẩm được giao (trừ trường hợp Sản Phẩm áp dụng các điều kiện đặc biệt khác đã được GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)  quy định trên từng nội dung về Sản Phẩm), bằng một hoặc nhiều phương thức sau:

- Liên hệ đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng  (hotline:[---]); Và/Hoặc

- Gửi yêu cầu qua email: [---]; Và/Hoặc

- Sử dụng nút “HUY DON HANG” trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Website (việc hủy đơn hàng bằng phương thức này có thể chỉ đáp ứng một phần nhu cầu của Khách Hàng vì phụ thuộc vào tính năng được cung ứng của Website tại từng thời điểm).

2. GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)  xác nhận qua SMS; email hoặc cập nhật tình trạng đơn hàng (Đơn hàng đã được hủy) trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng.

(ii) Hủy sau khi Sản Phẩm được giao: Khách Hàng chỉ được hủy Hợp Đồng sau khi Sản Phẩm được giao theo các quy định tại Chính sách giao hàng trên Website.

2. Giá cả, hóa đơn và thanh toán

2.1. Giá của Sản Phẩm có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và được mô tả cụ thể trên trang giới thiệu Sản Phẩm. Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách giao hàng đăng tải trên website của công ty.

2.2. Khách Hàng có quyền yêu cầu GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)  phát hành hóa đơn tài chính hợp lệ cho Đơn Đặt Hàng bằng cách nhấn (click) vào ô “Xuất hóa đơn cho đơn hàng” trước khi tiến hành thanh toán. Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin xuất hóa đơn tài chính. GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)  sẽ không hỗ trợ thực hiện bất kỳ yêu cầu thay đổi/sửa đổi nào đối với thông tin xuất hóa đơn tài chính từ Khách Hàng khi Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận. GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)  có thể từ chối hoặc đồng ý hỗ trợ giải quyết tùy từng trường hợp cụ thể nếu Khách Hàng có yêu cầu xuất hóa đơn sau khi đã gửi Đơn Đặt Hàng theo quy định tại Bước 1 Khoản 2.1 của Điều Khoản Và Điều Kiện này. 

2.3. Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Đặt Hàng theo quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên website của GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)  trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “Thanh toán” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là (i) Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng; và (ii) Khách Hàng đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong Đơn Đặt Hàng đó.

2.4. GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)  có quyền từ chối chấp nhận cho Khách Hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng trong một số trường hợp theo quyết định của GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn) .

2.5. Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách Hàng lưu ý:

(i) Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn)  chuyển đến;

(ii) Sử dụng và bảo quản thẻ cẩn thận (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…), bảo mật thông tin tài khoản/thông tin thẻ;

(iii) Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ/tài khoản để mua hàng tại Website của GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn) . Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại Website của GBY VIỆT NAM (www.avinetwork.vn) , Khách Hàng cần liên hệ ngay với Trung Tâm CSKH của LG để được xử lý kịp thời;(iv) Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách Hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ.

AVINETWORK.VN
AVINETWORK.VN
AVINETWORK.VN
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Bạn muốn xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng?